Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, khuyến học, đào tạo...
Chăm sóc sức khỏe hàng năm
Mô tả công việc
  1. Thực hiện các thủ tục có liên quan đến thủ tục pháp lý dự án: Hồ sơ xin cấp phép đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư, chấp thuận đầu tư, xin điều chỉnh quy hoạch, cấp phép quy hoạch, phê duyệt quy hoạch, xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ, cấp phép xây dựng.... theo quy định hiện hành trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư và triển khai các dự án.
  2. Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án (báo cáo tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần, hàng tháng cho GĐ bộ phân/TGĐ/BOD).
  3. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng tiến độ.
  4. Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao.
  5. Chịu trách nhiệm trước BOD về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao. Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao từ Ban giám đốc.
  6. Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án.
  7. Kiểm soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ Pháp lý dự án.
  8. Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ được chấp thuận, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành.
  9. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên Chuyên ngành Luật dân sự, Luật Thương mại, Luật Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên với vị trí tương đương.
  • Đã từng làm việc trong lĩnh vực Bất động sản công nghiệp là một siêu lợi thế.
  • Trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình.
  • Có thể đi công tác tỉnh.
  • Địa chỉ làm việc: 280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Phúc lợi công việc
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
  • Các chính sách đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, khuyến học, đào tạo...
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển dành cho cán bộ nhân viên có năng lực và đóng góp cho tổ chức.
  • Teambuilding hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long
280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Microsoft Office, làm việc độc lập và làm việc nhóm, trình bày, giao tiếp, thương lượng, thuyết phục

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long
Nộp đơn